Nước tăng lực không đường có tốt không

Nước tăng lực bò húc Việt Nam hay gọi là energy drink, là loại nước uống có công dụng bổ sung kịp thời nguồn năng lượng cho cơ thể và giúp tinh thần sảng khoái, tập trung hơn. Để đáp ứng nhu cầu của người dùng là những người thừa cân, đang có kế hoạch giảm cân hay những người bị bệnh tiểu đường, các công ty đã sản xuất ra các sản phẩm tăng lực không đường.

Khám phá những hàm lượng dinh dưỡng nước tăng lực không đường


Nước tăng lực không đường cũng có hàm lượng dinh dưỡng gần giống như các sản phẩm nước tăng lực có đường, như là caffeine, taurine, các vitamin nhóm B. Điểm khác biệt lớn nhất, Đặc trưng riêng là đường ngọt như saccharose nguồn gốc trong mía, glucose được thế bằng các chất tạo ngọt như acesuflame K, aspartame hay sucralose giúp bạn không bị tăng cân khi sử dụng.

Lợi ích của nước tăng lực không đường

Nước tăng lực không đường nhanh chóng bổ sung năng lượng kịp thời, giúp bạn tăng cường sự minh mẫn đầu óc và tăng khả năng ghi nhớ.

- Cảm thấy mệt mỏi, khó tập trung, thiếu tỉnh táo, buồn ngủ thì các loại nước tăng lực sẽ giúp bạn lấy lại ngay tinh thần làm việc, tăng cường khả năng tập trung, bạn sẽ cảm thấy say mê, hứng thú hơn với công việc.

- Không chỉ được xem như là một thức uống giải khát, nước tăng lực còn được ví như một loại thực phẩm bổ sung giúp bù năng lượng nhanh chóng. Vì vậy, những vận động viên, những người thường xuyên tập luyện hay những người thích các trò chơi mạo hiểm, đặc biệt là những người làm việc mệt mỏi, cơ thể thường bị mất nước và năng lượng đều rất yêu thích loại nước tăng lực này.

Nước tăng lực bo huc that có hương vị dễ uống và thích hợp với người thừa cân, người đang giảm cân và bệnh tiểu đường. Hàm lượng đường trong nước tăng lực bo huc Thai Lan rất ít nên bạn không phải lo lắng sẽ tăng cân sau khi sử dụng nhé.

Những điều cần chú ý khi sử dụng đồ uống tăng lực

Dù sử dụng bất kì loại nước uống nào cũng nên là sử dụng thông minh, nếu bạn sử dụng nước tăng lực không đúng cách, quá lạm dụng trong một ngày thì sẽ gây ra tác động tiêu cực đối với sức khỏe. Theo kết quả nhiều nghiên cứu cho thấy bạn tối đa chỉ nên uống 4 lon nước tăng lực trong 1 ngày. Qúa lạm dụng nước tăng lực không đường nói riêng và các loại nước tăng lực khác nói chung có thể làm bạn cảm thấy đau đầu, hồi hộp, tim đập nhanh. Đồng thời việc “kết hợp” nước uống tăng lực với các loại thức uống chứa cồn sẽ khiến cơ thể dễ bị thiếu nước và gây ảnh hưởng không tốt tới não bộ.

Vậy để sử dụng tất cả những công dụng mà nước tăng lực nước tăng lực bò húc thật đem tớicho cơ thể, tinh thần cũng như hiệu quả công việc, bạn nên dùng nó một cách phù hợp và thông minh.

>> Xem thêm: Ở đây