Hiện nay có những loại nước tăng lực nào?

Nước tăng lực là một loại thức uống phổ biến và rất quen thuốc với mọi người. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại sản phẩm nước tăng lực như Red Bull, Super Lion, Revive, Sting… Nước tăng lực giúp bù nhanh chóng nguồn năng lượng cho cơ thể, giúp đầu óc minh mẫn và hạn chế stress hiệu quả. Qua các cuộc khảo sát cho thấy các dòng nước tăng lực đều có vị rất dễ uống, do đó nước tăng lực được khá đông các bạn trẻ ưa chuộng, đặc biệt là người lao động trong thời gian dài, điều kiện làm việc căng thẳng và mất nhiều năng lượng.


Thành phần dinh dưỡng có trong nước tăng lực

Mỗi hãng sản xuất đều có những bí quyết khác biệt để cho ra đời các loại nước tăng lực có hương vị độc đáo để người tiêu dùng dễ biết được nhưng các chất dinh dưỡng của chúng gần như là giống nhau, đó là: caffeine, taurine, saccharose hay còn gọi là đường mía, đường glucose và các vitamin nhóm B. Đồng thời, để phù hợp cho những người đag giảm cân, mắc bệnh tiểu đường hay không thích thức uống ngọt, các nhà sản xuất cho ra đời hàng hoạt loại nước tăng lực không đường mà thay bằng các chất tạo ngọt.

Đặc điểm vượt trội của các loại nước tăng lực.

Nước tăng lực bo huc giúp bổ sung nguồn calo tuyệt vời cho cơ thể vào thời tiết nắng nóng. Mùa hè, thời tiết thường vô cùng hanh khô, cơ thể phải tăng cường tiết mồ hôi để mát và không bị cảm nắng, nên cơ thể thường dễ bị mất nước và năng lượng, đặc biệt là những người lao động nặng nhọc. Ngoài việc sử dụng các loại nước uống như nước lọc, trà xanh, nước khoáng…thì bạn có thể sử dụng thêm các loại nước tăng lực để bổ sung kịp thời lượng calo đã mất.

Không chỉ có công dụng bổ sung lại năng lượng nhanh chóng, nước tăng lực san pham nuoc bo huc còn có khả năng giúp đánh bay cơn buồn ngủ, giảm căng thẳng trong công việc. Caffeine và taurine hai thành phần có trong nước năng lực là những hoạt chất giúp tăng cường khả năng ghi nhớ, giúp đem tới tinh thần để làm việc hăng say, sáng tạo và hiệu quả hơn. Ngoài ra các vitamin nhóm B có trong các loại nước này còn giúp bổ sung chất khoáng cho cơ thể.

quan tâm

Dù, các loại nước tăng lực đem tới nhiều chức năng tốt cho sức khỏe nhưng bạn cũng không nên quá lạm dụng nó. Không nên uống nhiều nước tăng lực cùng một thời điểm vì có thể gây ra các biểu hiện phụ như khó ngủ, đau đầu hay ợ hơi, đau dạ dày, tim đập nhanh, hồi hộp. Người thường xuyên luyện tập thể thao, đặc biệt các môn thể thao về cơ bắp không nên sử dụng quá nhiều nước tăng lực. Thêm một điều nữa, không nên pha trộn nước tăng lực bò húc thật với các loại đồ uống có cồn vì dễ khiến cơ thể bị mất nước.

Để giúp cơ thể bù năng lượng và lấy lại tinh thần làm việc, bạn có thể uống sản phẩm tăng lực bo huc Viet Nam mỗi ngày nhưng đừng quá lạm dụng chúng nhé!