Những hiệu quả tuyệt vời của nước tăng lực Bò húc

Nước tăng lực Bò húc từ lâu đã là một trong những loại sản phẩm nước uống được nhiều người biết đến. Với tên gọi mạnh mẽ, Red bull khi thưởng thức có thể kích thích đến trí não khiến cơ thể không còn cảm giác mệt mỏi, suy giảm sức khỏe và tạo thêm năng lượng một cách nhanh chóng. Cùng cập nhật thêm để có cái nhìn rõ hơn về công dụng của nước giải khát tăng lực Red bull nhé.


1. Nước tăng lực Red bull

Nước tăng lực (Energy Drink) Nói chung và Red bull nói riêng là dạng thức uống có công dụng bù đắp năng lượng, tăng cường thể lực và hạn chế thực trạng uể oải, suy nhược bởi vì làm việc quá sức gây ra. Tất cả lứa tuổi, giới tính cũng có thể dùng uống nước tăng lực red bull để giải khát, giải nhiệt, thúc đẩy hiệu suất làm việc cũng như tạo tinh thần tỉnh táo hơn khi sử dụng thể lực. Thông thường, những đối tượng người uống nước tăng lực Bò cụng là tài xế, vận động viên, người lao động chân tay… thường muốn dùng thức uống này nhiều hơn cả.

Nước tăng lực Bò cụng là thức uống được nhiều người tin dùng

Thành phần có trong nước tăng lực Bò cụng gồm có: Caffein, saccharose,vitamin B, chất tạo ngọt (thay thế cho đường)…giúp tạo nên hương vị thức uống tăng lực vừa ngon vừa hiệu quả. Ngoài ra nhóm vitamin B có trong nước giúp tăng cường năng lượng bù đắp cho cơ thể

2. Khả năng của nước tăng lực

Như đã nói, nước Red bull giúp tác động tích cực đến trí óc, mang lại cảm giác sảng khoái, tỉnh táo hơn khi tiêu hao sức lực. Có thể kể đến:

– Làm giảm nhiệt khi hoạt động, vận động dưới thời tiết nắng nóng, tăng cường nước thiết thực cho cơ thể.

– Cung cấp số lượng saccharose, giảm thiểu khả năng giảm đường huyết khi vận động quá sức.

– Số lượng đường saccharose, glucose bao gồm trong nước uống còn giúp phục hồi năng lượng một cách nhanh chóng

– Chất caffein giúp làm cơ thể sảng khoái, phấn chấn, tỉnh táo và giảm thiểu buồn ngủ hiệu quả hơn.

Với khẩu hiệu “Red bull gives you wings”, RedBull luôn là một trong những loại nước giải khát được nhiều hoạt động viên tin sử dụng. Đồng thời, nước tăng lực Bò cụng cũng được công nhận đi đầu về chất lượng và lợi ích sản phẩn, bên cạnh đó còn được được bình chọn là “Sport drink”, thức uống thể thao có lợi nhất hiện tại.

3. Cách dùng Red bull nên lưu ý

Với một số thành phần đặc biệt có trong nước giải khát, người dùng cần biết cách dùng bò húc để có được hiệu quả có lợi nhất, tránh các trường hợp bị phản công dụng bởi sử dụng sai cách. Cụ thể:

– Chỉ sử dụng mức vừa đủ

Một lon nước Red bull 250ml đáp ứng 50-80mg caffein để giúp tác động trạng thái tinh thần và thể lực cấp tốc. Cơ thể người chỉ được nạp tối đa 400mg caffein/ngày. Việc lạm dụng cấp tốc có thể dẫn đến các biểu hiện bất ổn như tăng nhịp tim, chóng mặt, hưng phấn quá độ…

- Không sử dụng với đồ uống có cồn

Đồ uống có cồn chưa bao giờ là loại nước uống an toàn cho cơ thể và càng không an toàn hơn khi kết hợp với những loại nước tăng lực như Red bull. Theo nghiên cứu của EFSA – Tổ chức an toàn thực phẩm Châu Âu, chất caffein có trong nước uống bò húc không hề gây tác động không an toàn cho cơ thể khi uống với đồ uống có cồn. Do vậy dùng 2 loại nước uống thường làm người uống nhanh say hơn thông thường, đầu óc không được minh mẫn và gây tổn hại đến sức khỏe ở ngày hôm sau.

– Chỉ nên dùng nước tăng lực như thức uống chức năng

Thực ra nước tăng lực chỉ có tác dụng giải khát tạm thời, thực chất không mang lại khả năng cấp nước như nước lọc hay các loại nước trái cây. những vận động viên, người lao động chân tay cũng thường sử dụng nước tăng lực để cải thiện năng lượng, nâng cao hiệu suất và sự dẻo dai cho cơ thể. Khi mất nước, vẫn nên tiếp thêm nước cho cơ thể.

– Chọn mua nước Red bull chất lượng, tránh dùng hàng nhái, giả

Hiện tại trên thị trường có không ít xưởng sản xuất làm nhái, làm giả các đồ nước tăng lực, gây mất tin tưởng cho người dùng. Chỉ sử dụng nước Bò cụng chính hãng, còn hạn sử dụng, uy tín để tránh các nguy cơ gây tổn hại cơ thể.

4. Lưu ý khi sử dụng

– Chỉ sử dụng dưới 4 lon Red bull/ngày.

- Những người sử dụng là bà bầu, trẻ nhỏ, người cao tuổi, người có dấu hiệu tim yếu, tiểu đường hoặc những chứng bệnh mãn tính không được uống Bò cụng

– Không sử dụng thêm bò húc khi khi uống rượu.

– Sau khi làm việc nặng, vận động quá sức nên nghỉ ngơi hồi sức rồi mới có thể sử dụng nước tăng lực.

– Đọc kĩ những tác dụng phụ không mong muốn của nước tăng lực Red bull trước khi uống. Chắc chắn cơ thể hoàn toàn có sức khỏe ổn định để thưởng thức loại nước này.

– Người béo phì, ăn kiêng nên chọn uống Red bull loại không đường để tránh gây tăng cân.

Một số công dụng của nước tăng lực Bò cụng hỗ trợ ta hiểu rõ hơn về loại nước uống tăng lực này. Sử dụng Red bull đúng cách sẽ hỗ trợ hồi phục thể lực hiệu quả hơn sau khi hoạt động thể lực. Dùng ngay để có thể đảm bảo kết quả một cách chính xác nhất.

>>Thông tin thêm: Tại đây